Các Loại Bảng Hiệu Quảng Cáo Ngoài Trời Thông Dụng

Có nhiều loại bảng hiệu quảng cáo ngoài trời thông dụng, mỗi loại phù hợp với mục đích và vị trí đặt cụ thể. Dưới đây là một số loại bảng hiệu quảng cáo ngoài trời thông dụng:

Bảng hiệu quảng cáo kiểu dạng Decal In :


Mang lại hiệu quả cho người sử dụng cũng như chi phí. Bởi công nghệ in và cắt chữ CNC tiên tiến, luôn đem lại sản phẩm hoàn hảo. Những đường nét sắc xảo, chính xác và giá thành rẻ. Sản phẩm luôn vượt trội về giá cũng như chất lượng, so với các sản phẩm cùng loại.

Bảng hiệu chữ nổi Inox:


Đặc điểm chính của bảng hiệu chữ nổi inox là chữ, logo hoặc hình ảnh được làm bằng chất liệu inox cắt theo hình dạng và sau đó gắn lên mặt bảng hiệu. Đây là một loại bảng hiệu sang trọng, chất lượng cao và thường được sử dụng để thể hiện đẳng cấp và sự chuyên nghiệp của một thương hiệu hoặc doanh nghiệp.

Bảng hiệu quảng cáo Mica:


Bảng hiệu quảng cáo mica là loại bảng hiệu dùng chất liệu nhựa cao cấp người ta thường gọi là Mica, bề mặt bóng, mịn nhiều màu sắc khác nhau, và tùy theo nhu cầu, bảng hiệu mica có những kích thước khác nhau thì dùng những độ dày khác nhau. Bảng hiệu quảng cáo mica thường dùng để làm chữ nổi, hộp đèn, thẻ nhân viên, số nhà..

Bảng hiệu quảng cáo màn hình led:


Màn hình Led là loại bảng hiệu quảng cáo mới và đang có xu hướng thịnh hành, với ưu điểm có thể hiển thị hình ảnh, văn bản, video 1 cách rất rõ nét, bảng hiệu quảng cáo màn hình led thu hút mọi ánh nhìn nên rất hiêu quả để doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm của mình đến khác hàng.

Bảng hiệu quảng cáo ngoài trời (billboard) :


Bảng hiệu quảng cáo ngoài trời dạng này là loại có kích thước lớn ( lớn hơn 50 m2), thường gắn trên đường quốc lộ, đường chính trong thành phố.... Khung bảng hiệu quảng cáo ngoài trời rất chắc chắn, thường dụng sắt hộp, v mạ kẽm dày liên kết với nhau tạo thành 1 khối vững chắc. Mặt bảng hiệu thường in bạt Hiflex loại dày với nội dung sống động, dễ gây chú ý với mọi người.

Bảng hiệu quảng cáo đèn led:

Bảng hiệu quảng cáo đèn led là loại bảng hiệu thông dụng nhất hiện nay với ưu điểm: bền, an toàn, có tuổi thọ cao, tiết kiện điện năng, nó hoàn toàn có thể thay đổi bảng hiệu quảng cáo đèn neona

Bảng hiệu quảng cáo điện tử :


Bảng hiệu quảng cáo điện tử loại bảng hiệu thể hiện nội dung rất sinh động, hiện nay nó được sử dụng rộng rãi ở các công ty, doanh nghiệp, biển hiệu quảng cáo điện tử đặc biệt thu hút sự chú ý của mọi người.

Bảng hiệu quảng cáo dùng đèn Neon :